NHÀ LÃNH ĐẠO TRUYỀN CẢM HỨNG, TRƯỚC HẾT LÀ TỰ LÃNH ĐẠO VÀ CẢI THIỆN BẢN THÂN

Vào tối 23/03/2023, tại Hội trường N2T1, sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh đã có buổi trao đổi với Guest Speaker là Ông Đỗ Văn Hiếu - Trưởng Văn phòng Đại diện Đông Nam Bộ Tạp Chí Doanh nghiệp & Hội nhập – Trung ương hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Giám đốc điều hành Công ty Bất Động Sản An Gia Lập Nghiệp. 

Buổi chia sẻ đã mang lại nhiều góc nhìn thực tế và gai góc về kinh nghiệm của một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, đã thành công trong việc Truyền lửa và Tạo động lực cho nhân viên để họ bứt phá và đạt được mục tiêu của mình. 

Qua đó, các bạn hiểu được giá trị của đam mê, kiến thức, kỹ năng giao tiếp và khả năng tự tạo động lực cho bản thân; những yếu tố đóng vai trò nền tảng để tạo nên một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng.

Ông Hiếu chia sẻ các kinh nghiệm để tự lãnh đạo và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình:

1. Tập trung vào những gì mình có thể làm tốt

2. Lên kế hoạch cho tương lai của bản thân

3. Tìm kiếm động lực và sự hỗ trợ từ người khác

4. Thất bại không phải là thất bại khi chúng ta học hỏi được từ nó. 

Tác động mạnh mẽ của buổi trao đổi ngày hôm nay đã được thể hiện rõ ràng qua những câu hô to vang vọng hội trường N2T1 rằng “TÔI CÓ THỂ!”

Theo Thầy Phương - Giảng Viên Đại học Văn Lang. 

Share on Google Plus

About Đỗ Văn HIếu CHỦ TỊCH ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét