Khu nhà gần làng đại học Quốc Gia, Thành phố Hồ Chí Minh


Khu nhà gần làng đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí tọa lạc ở đường Thống Nhất thuộc phường Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Với các tiện ích của khu nhà phố thương mại sang trọng dành cho gia đình, vì những thuận lợi xung quanh từ  hệ thống trường học, cho tới bệnh viện, và các trung tâm siêu thị lớn “bao bọc” quanh cả khu phố.



Đồng thời, việc sở hữu một căn nhà trong khu phố thương mại ở đường Thống Nhất thuộc phường  Đông Hòa này còn có giá trị về kinh tế trong việc đầu tư sinh lợi. Giá trị về an cư, an sinh – giao thương và lưu thông vô cùng thuận lợi.

Khu nhà phố thương mại ở đường Thống Nhất, phường Đông Hòa – ước mơ hạnh phúc trọn vẹn cho gia đình



Với tổng diện tích: 61,2m2, căn nhà được xây dựng với kết cấu 1 tầng chệt, 2 lầu. Một căn nhà hoàn hảo với các tiện ích bên trong nhà. Từ nội thất được lắp đặt cao cấp, hệ thống đèn điện, cho tới gỗ ốp làm tủ quần ảo, tủ trên trần nhà và cả hệ thống toalet được lắp đặt sang trọng, tinh tế và quý phái cho từng phòng ngủ. Có thể nói, khu nhà phố thương mại Đông Hòa sẽ là nét vẽ ngọt ngào cho một cuộc sống gia đình trọn vẹn. Chị Huỳnh Thiên Kim, khách hàng của Công ty An Gia Lập Nghiệp cho biết: “Tôi lập gia đình hơn 10 năm, dành dụm ít tiền mua được căn nhà, cảm thấy khá hài lòng. Hai vợ chồng, hiện có một đứa con trai. Vì vậy, vợ chồng đã cố dành dụm mua được căn  nhà để sinh thêm một cháu nữa. Chồng tôi làm ở gần phường Đông Hòa, tôi làm việc ở Thủ Đức. Phải nói rất hài lòng và cảm thấy hạnh phúc khi mua được căn nhà này.”


Một cuộc sống trọn vẹn và tôn vinh hạnh phúc gia đình là phương châm của Công ty Cổ Phần An Gia Lập Nghiệp. Tuy nhiên, việc mua nhà thương mại ở đường Thống Nhất thuộc phường Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương còn có ý nghĩa về sự cát tài, thịnh vượng. Lối đi vào cả khu nhà tương đối rộng, gần 5m phù hợp với nhiều loại phương tiện xe khác nhau. Việc các công ty, nhà xưởng chọn vị trí này để đặt trụ sở sẽ tăng thêm tiện ích về kinh tế, đầu tư và nhiều ngành nghề ở đây sẽ phát triển trong thời gian tới. “Nói chung, là cũng vừa xuống tiền đặt cọc, qua tháng thì trả hết 100%. Tôi là dân đầu tư, mua với hai mục đích để ở hoặc bán lại. Qua khảo sát, thấy căn hộ ở đường Thống Nhất  thuộc phường Đông Hòa của An Gia Lập Nghiệp khá tốt từ giá cả so với mặt bằng chung cho tới dịch vụ chăm khách hàng của công ty khá nhiệt tình, tận tâm, chu đáo” - Anh Nguyễn Văn Tòng, nhà đầu tư tự do cho biết.


Giá trị về giao thương cho sự hoàn hảo tuyệt đối của khu nhà phố thương mại ở đường Thống Nhất thuộc phường Đông Hòa ở thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Việc sở hữu được căn nhà ở đường Thống Nhất thuộc phường Đông Hòa, Thị Xã Dĩ An Tỉnh Bình Dương với tiện ích 3 trong 1 bởi vì:

Thứ nhất, gần làng đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh, gồm có: Trường Đại Học An Ninh, Trường Đại Học Bách Khoa, Đại học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn,… Trong một tương lai quy hoạch thành phố, nhiều trường đại học khác sẽ “nhập cư” xuống đây. Từ đó, sẽ tạo điều kiện về cơ sở phát triển hạ tầng về đời sống kinh tế, văn hóa, giáo dục, an ninh cho toàn bộ khu dân cư quanh vùng. Vì theo đánh giá của Thủ Tướng Nguyển Xuân Phúc và Bí Thư Thành Ủy Nguyễn Thiện Nhân, ĐHQG-HCM đã triển khai bước đầu thành công dự án đô thị ĐH đầu tiên của Việt Nam. (nguồn: ĐÔ THỊ ĐHQG-HCM - MÔ HÌNH ĐÔ THỊ ĐẠI HỌC KIỂU MẪU)

Thứ hai, ngoài tiện ích về giáo dục và kinh tế thì tính giao thương của khu nhà phố thương mại ở đường Thống Nhất thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cũng khá tốt. Từ khu nhà phố ở đường Thống Nhất thuộc phường Đông Hòa này cũng mang những tiện ích hàng đầu, di chuyển về bến xe Miền Đông mới (5 phút); Suối tiên, QL1A và công viên trung tâm TP. Hồ Chí Minh và bệnh viện Ung Bướu (3 phút).  Vì thế, việc lựa chọn  một khu nhà với các tiện ích đủ đầy như thế thì quá tuyệt vời.

Bên cạnh, trường học, bệnh viện thì Chợ vừa là nét văn hóa về giao thương vừa là hình ảnh đầm ấm của căn nhà. Vì dân gian có câu như sau: “Ước gì mình lấy được ta. Để cùng buôn bán chợ xa, chợ gần.” Từ câu ca trên, thấy được ý nghĩa của Chợ trong một căn nhà và cả khu nhà là quan trọng hơn cả. Với khu nhà phố thương mại  ở đường Thống Nhất, thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương – khi sở hữu sẽ có nhiều lợi thế về chợ như: Chợ Đông Hòa; Big C Dĩ An;  Trung Tâm Thương Mại Green Square…


Một số thông số chi tiết căn nhà:



Xem video giới thiệu dự án: 





Liên hệ trực tiếp: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP - (AN GIA GROUP)

Địa chỉ Trụ Sở: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Chi Nhánh Đồng Nai: 92 Hàm Nghi, Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.
Chi Nhánh Quận 9: 767/15 Nguyễn Duy Trinh, P. Phú Hữu, Q. 9, TP. HCM
Chi Nhánh Bình Dương:  Số 01, DC03 KDC Việt Sing, Đường D20, KP4, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương. 
VP Bình Dương: A1B1.11 Khu đô thị Becamex Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương.
Website: www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
Email: info@angialapnghiep.com.vn    hoặc   Ceo.hoitrieuphu@gmail.com  
Hotline 0932074939 - 0902424114 Mr. Hiếu
 Với triết lý: “Bán một căn nhà là bán cả giải pháp để kết nối hạnh phúc”.


Bài viết  khác của nhà thương mại ở đường thống nhất, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương


KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI Ở ĐÔNG HÒA, DĨ AN, BÌNH DƯƠNG, ĐANG CHÁY HÀNG BỞI CÁC TIỆN ÍCH HÀNG ĐẦU




Share on Google Plus

About Trịnh Duy Kỳ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét