9 điểm cần lưu ý khi mua nhà ở phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương



Mỗi khu phố đều có một lợi thế để những người quan tâm, có nhu cầu đến Bất Động Sản, mua về ở hoặc bán cần lại sinh lời. 9 điểm lưu ý khi mua nhà ở phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ giúp khách mua nhà giải đáp một phần thắc mắc, ở trong lòng.

Bất Động Sản ở Bình Dương đang nóng lên bởi những nguyên nhân sau: Giá cả hợp lý, tính ổn định về mặt đầu tư khá an toàn cho các phân khúc tầng trung và cao. Riêng phân khúc bình dân sẽ gặp nhiều khó khăn – tuy khách hàng đông nhưng hàng bán ra sẽ khó vì yếu tố lựa chọn kỹ mà mong muốn một chất lượng nhà ở cao hơn giá tiền.

Vì vậy, một số bí quyết khi mua nhà ở phường Tân Đông Hiệp - thị xã Dĩ An, Bình Dương cần có những quan tâm sau:
Thứ nhất, về mặt giao thông khỏi cần phải bàn cãi, vì phường Tân Đông Hiệp sẽ tiếp giáp với Lê Hồng Phong và trục đường huyết mạch DT743B sẽ làm cho khu vực này trong tương lai gần phát triển mạnh như “vũ bão” bởi một số ông lớn sẽ “nhúng chân” vào kéo cả khu dân cư phát triển đồng bộ.
(Bí quyết, tìm kiếm thông tin trên bản đồ, cập nhật liên tục những dự án chính thống của các tập đoàn, công ty sẽ về đây phát triển).

Thứ hai, xem khu dân cư có một hệ thống an ninh tốt không, tạo ra sự an toàn cho cuộc sống dân cư ổn định, thuận hòa hay không. Riêng Phường Tân Đông Hiệp, với sự an ninh hàng đầu, từ việc thành lập đội dân quân tự vệ, đến việc thành lập đồn công an khu công nghiệp Tân Đông Hiệp, Các cán bộ tuyên truyền pháp luật cho người dân của khu phố…) Các thông tin này, có thể tra cứu trên hệ thống của internet.
(Bí quyết kiểm tra kỹ để mong muốn có một căn nhà An Gia Lập Nghiệp – phát triển an cư).
Thứ ba, Nhà là nơi để ở, để về, để sinh sống, làm việc, an sinh, phát triển con cái. Vì vậy, với khu nhà ở phường Tân Đông Hiệp ở tỉnh Bình Dương cần yên tâm khi có hệ thống trường học: Trường tiểu học Dĩ An C, trường đại học Nông Lâm, trường đại học Đại học Hutech và nhiều trường trung học cơ sở nổi tiếng khác…
(Bí quyết, nhà không chỉ để ở mà còn để học, để vui cho trẻ nhỏ, để phát triển ổn định cho người lớn. Vì vậy, cần xem kỹ thông tin về trường học khi mua nhà).

Thứ  bốn, giao thương có thuận tiện không có gần trung tâm không, tiếp giáp thành phố Hồ Chí Minh để tăng tính tiện ích về mặt thời gian trong việc di chuyển làm ăn ký kết. Riêng khu nhà ở phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ kết nối với Quốc lộ 1A chưa đầy 10 phút, tới bến xe miền Đông mới và bệnh viện ung bứu khoảng 12 phút, tới suối tiên 12 phút, Quốc lộ 1K 5 phút, tới Phạm Văn Đồng và sân bay Tân Sơn Nhất 30 phút, tới khu đại học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, chợ Thủ Đức 15 phút, Aeon Mall Bình Dương 15 phút, KCN VSIP 15 phút, sân golf Sông Bé 15 phút.
(Bí quyết là nghiên cứu bản đồ, đường đi, thời gian kết nối với các tuyến đường chính, quốc lộ chính, các địa danh chủ lực).




Thứ năm, ông bà có câu: Nhất trường, nhì chợ, tam bệnh viện. Khi xem một căn nhà, khu nhà cần chú ý ba yếu tố này. Ở khu nhà phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương  sẽ có nhiều lợi thế về chợ từ truyền thống cho đến trung tâm thương mại.
(Bí quyết tìm nhà gần chợ, bệnh viện và trường học.)

Thứ sáu, nhà có mấy đứa con, lựa chọn phân khúc nhà ở như thế nào, chẳng hạn  phân khúc trung cấp với hệ thống cơ sở hạ tầng tương đối, các tiện ích nội khu đầy đủ, nhà có các phân khúc hoàn chỉnh và đang thi công cho sự lựa chọn  khác nhau và kiểm soát tiến trình hoàn thành, chất lượng nhà cho khách hàng.
 (Bí quyết nên lựa chọn những căn nhà đang thi công để kiểm tra chất lượng công trình.)

Thứ bảy: Nội thất trong nhà, hướng nhà như thế nào, tốt không? Phù hợp với phong thủy, sinh lợi… nhà rộng như thế nào. Như khu nhà ở phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương  có diện tích khá lý tưởng: Một căn nhà 1 trệch 3 lầu, với tất cả những tiện ích đầy đủ, có thông số chuẩn như sau: Tầng 1, diện tích xây dựng (sàn): 63.0m2; Diện tích tầng 2 và tầng 3: 129, 6m2 sẽ phù hợp cho cuộc sống gia đình: hai vợ chồng và hai đứa con. Bởi không gian trong nhà được kiến trúc phù hợp, thông thoáng, sang trọng và nhiều cửa sổ. Yếu tố tích hợp của tiện ích nội ngoại khu sẽ làm cho khách hàng sở hữu căn nhà ở đường Lê Văn Mầm, phường Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ có một cuộc sống hơn mong đợi cho tổ ẩm của mình.  Bên cạnh đó, khu nhà phố thương mại ở đường Lê Văn Mầm phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương với đường đi vào khu nhà rộng 11m2, phù hợp với nhiều loại phương tiện và các loại hình kinh doanh phù hợp.


Thứ tám: Từ các nhà đầu tư uy tín với các dự án vùng ven như: An Gia Lập Nghiệp từng thành công và chuyên trị các dự án ngoài thành phố Hồ Chí Minh như: Bình Dương Biên Hòa…
Thứ chín: Với các diễn đàn về CLN BĐS AGG và CLB Doanh nhân Việt sẽ là nơi trao đổi ký gửi đất đai, dự án uy tín hàng đầu của Bình Dương và những nơi khác.

Liên hệ

Liên hệ: Hotline 0932074939 - 0902424114 Mr. Hiếu

 Với triết lý: “Bán một căn nhà là bán cả giải pháp để kết nối hạnh phúc”.
Các bài viết liên quan: 













Share on Google Plus

About Trịnh Duy Kỳ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét