Chủ Tịch An Gia Chia Sẻ kinh nghiệm đầu tư an toàn chắc thắng cho khách đầu tư BĐS 2018


chương trình cà phê BĐS AGG do An Gia Lập Nghiệp phối hợp với tạp chí Luật Sư Việt Nam Online tổ chức 


Thứ nhất, trong 5 loại hình đầu tư gồm có: Ngoại tệ - vàng;  Bitcoin - đồng tiền ảo;  Chứng khoán; ngân hàng; Bất Động Sản. 

Với 3 yếu tố  quan trọng quyết định đầu tư: Thanh khoản, An Toàn và sinh lời.

Đầu tư thì yếu tố quyết định là Tiền sinh ra tiền

Nhưng làm thế nào để  làm được điều đó! Câu trả sẽ hiển hiện trong chương trình cà phê BĐS AGG kỳ số 5 này.

Thứ hai, theo tính toán thì năm 2019 có phải là thời điểm thuận lợi cho việc đầu tư ngành BĐS ???? Theo chu kỳ 10 năm từ 1979, 1989, 1999, 2009 và 2019 thì “vận mệnh" của ngành BĐS Việt Nam sẽ xảy ra đột biến gì? Với chiến lược của nhà đầu tư Warren Buffett cho rằng: “tham lam khi thị trường sợ hãicó còn đúng hay không trong nghành BĐS? Từ đó, dẫn tới phân khúc “đất nền” được mệnh danh là “vua” của mọi loại hình BĐS?

Thứ ba, với 4 tiêu chí lựa chọn đất nền từ “thủ pháp” so sánh để tìm kiếm sự tối ưu gồm: Quy hoạch, vị trí, pháp lý, an Ninh, mật độ dân cư, thu nhập người dân, Công ăn việc làm, tiện ích và dịch vụ của khu vực, thổ nhưỡng và khí hậu.

Thứ tư, Những khó khăn về đồng vốn và tiền lãi đầu tư sẽ được giải đáp cặn kẽ, bao gồm: Làm thế để thanh khoản nhanh nhất! Mô hình lựa chọn: "Một vốn 4 lời " vào thời điểm nào? khu vực nào sẽ là an toàn “bậc nhất” để nhà đầu tư “xuống tay” với thị trường đất nền.

Thứ năm, với một số dự án đầu tư ở phía bắc Sài Gòn và Phía Đông sẽ được giới thiệu tham khảo tạo ra cơ hội đầu tư vừa sinh lời vừa an toàn. 

Một số hình ảnh về sự kiện về cà phê BĐS và sự kiện về BĐS đã tổ chức thành công





“ 5 trong 1” – Với nhiều luận điểm “nóng bỏng” được gói gọn trong khuôn khổ một chương trình cà phê BĐS do  An Gia Lập Nghiệp sẽ được tổ chức vào Tối thứ 6 – ngày 3/8/2018, Lúc: 18:30 – 22h tại cà phê DD số 204 – 206 Đường D2 Nối dài  – P.25 – Quận Bình Thạnh, TP. HCM. 

Để đầu tư thành công – cần một nhà chiến lược kinh doanh thông minh  

Thời gian:  Tối thứ 6 – ngày 3/8/2018, Lúc: 18:30 – 22h.

Chương trình do sự hợp tác tổ chức của CLB Cà Phê BĐS AGG và TẠP CHÍ LUẬT SƯ VIỆT NAM ONLINE thực hiện! Hãy kích vào ngay bên dưới để tham dự.

ĐĂNG KÝ THAM GIA


Email: Nhabaohieudo@gmail.com

Điện thoại: 0909 042 032 - 0902 424 114





Với chương trình cà phê BĐS kỳ 5: CEO Đỗ Văn hiếu nhấn mạnh: "Để thành công cần một nhà chiến lược kinh doanh thông minh"

Với, Căn hộ cao cấp, với giá 4 tỷ thông thường cho thuê được khoảng 15 – 18 triệu. Lấy con số thấp nhất là, 15 triệu/tháng, một năm nhà đầu tư thu về 180 triệu. 

Với, Căn hộ chung cư, đang là phân khúc của rất nhiếu đối tượng đang hướng tới như: Công chức, nhân viên văn phòng, giáo viên… Giá một căn hộ này có mức bán tầm khoảng: 1,2 tỷ đến 1,5 tỷ. Giá thuê tầm từ: 6 triệu đến 7 triệu. Lấy mức thấp nhất là 6 triệu, tổng thu nhập khoảng: 72 triệu. 

Với, Nhà phố thì số tiền bỏ ra ban đầu 100% giá trị BĐS. So với căn hộ chung cư thì là một mặt yếu.

Với, Có thể ví “đất nền” như một tình yêu đắm say dành cho những nhà đầu tư BĐS hiện nay. Tình yêu ấy, được tập trung vào hai yêu tố sau: Lãi vốn và dòng tiền. Việc đầu tư lớn vào phân khúc này – sẽ phát sinh được dòng tiền hết sức lớn. Đất nền là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi những mô hình siêu lợi nhuận mà ít rủi...

Dẫn chứng thông tin từ: Báo gia đình và pháp luật 


Đâu là mạo hiểm và an toàn cho đầu tư 

BĐS? Xem chi tiết tại đây 

http://giadinhvaphapluat.vn/chia-se-dau-xuan-dau-la-mao-hiem-va-an-toan-cho-dau-tu-bds-p57643.html


Đầu tư Bất Động Sản và xử lý các vấn đề liên quan đến BĐS tạị Quán Cà Phê DD Club xem chi tiết http://vanhien.vn/…/doanh-nhan-do-van-hieu-dau-tu-bds-bang-…
Chương trình được diễn ra tại cà phê DD – địa chỉ: 61d5 – số 204 – 206 – P.25 – Quận Bình Thạnh. Để đầu tư thành công – cần một nhà chiến lược kinh doanh thông minh sẽ diễn ra: Thời gian:  thứ 6 – ngày 4/8/2018,
Lúc: 18:30 – 22h.

Đó là vấn đề chính sẽ được giãi bày, tìm hiểu và làm rõ trong buổi gặp với CEO Đỗ Văn Hiếu về vấn đề dòng tiền và sự vận hành của nó trong mọi phân khúc đầu tư BĐS!

Thứ nhất, theo góc nhìn của Kinh Thánh: “Chân lý là một thứ dẫn dắt con người đến điều đúng.”

Vậy điều đúng đắn dẫn nhà đầu tư tới việc “xuống tay” đầu tư một dự án BĐS là gì? Lợi ích là điều mà nhà đầu tư nào cũng cần, nhưng lợi ngắn hay dài lâu mới là điều quan trọng!

Vậy để có một dự án đầu tư dài lâu? Nhà đầu tư phải có chiến lược? Vậy chiến lược “lướt ván” còn phù hợp với nền kinh tế hiện nay? Thật khó! Vì mọi giá trị thật sẽ dẫn đến lợi nhuận hữu ích và bền lâu.

Thứ hai, tâm lý tiêu dùng và tâm ý của việc kinh doanh có thật sự “khớp lệnh” bởi vấn để “bổ” và “rẻ” nhưng không “ngon” hoặc ngược lại.

Tất tần tật sẽ được lý giải về tư duy chọn dự án của một người từng có kinh nghiệm 10 năm, từng là nhà đầu tư và cùng phát triển nhiều dự án BĐS gần đây thuộc: Bình Dương, Biên Hòa, và TP. Hồ Chí Minh.

Thứ ba, làm sao “để lấy ít thắng nhiều” có ít vốn nhưng mang lại hiệu quả lợi nhuận cao? Với việc đầu tư cần một người biết chưa đủ phải hiểu mới thắng trong việc đầu tư.

Cuối cùng,  Napoleon Hill: Có nghĩ giàu thì mới làm giàu được!

Một vài sự kiện đã diễn ra từ cà phê BĐS AGG:

Báo chí và truyền thông đưa tin:


 Tuyệt chiêu marketing online – “cách thức” truyền thông Free


 Báo chí và truyền thông đưa tin:

https://www.ipick.vn/bai-viet/clb-ca-phe-bds-agg-tuyet-chieu-marketing-online-cach-thuc-truyen-thong-free

http://www.hoibatdongsan.net/2018/07/clb-ca-phe-bs-agg-tuyet-chieu-marketing.html

 

Để trở thành một “siêu bán hàng” trong phân khúc “đất nền”


Báo chí và truyền thông đưa tin:

http://otolife.vn/ca-phe-bds-agg-de-tro-thanh-mot-sieu-ban-hang-trong-phan-khuc-dat-nen/

http://www.hoibatdongsan.net/2018/07/ca-phe-bs-agg-e-tro-thanh-mot-sieu-ban.html

Tư duy 4.0 và quy trình tạo ra giá trị BĐS?


http://www.hoibatdongsan.net/2018/07/chuong-trinh-ca-phe-bs-agg-ky-4-tu-duy.html

http://www.hoidoanhnhan.net/2018/07/ca-phe-bs-ang-tham-gia-chia-se-ky-nang.html

 Và kỳ này sẽ hứa hẹn điều gì hãy đăng ký ngay và luôn cùng với  Doanh nhân

 Đỗ Văn Hiếu – CTHĐQT An Gia Group trên 10 năm tư vấn đầu tư cho hàng 10.000 khách hàng đầu tư oan toàn và thắng lợi


Thời gian:  Tối thứ 6 – ngày 3/8/2018, Lúc: 18:30 – 22h. 

Tại cà phê DD số 204 – 206 Đường D2 Nối dài  – P.25 – Quận Bình Thạnh, TP. HCM. 

Chương trình do sự hợp tác tổ chức của CLB Cà Phê BĐS AGG và TẠP CHÍ LUẬT SƯ VIỆT NAM ONLINE thực hiện! Hãy kích vào ngay bên dưới để tham dự.

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Điện thoại: 0909 042 032 - 0902 424 114


Read more: http://www.hoibatdongsan.net/2018/08/noi-dung-chuong-trinh-trao-oi-toa-am.html#ixzz5N22rcwmX
Share on Google Plus

About Đỗ Văn HIếu CHỦ TỊCH ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét