Tại sao phải mua ở và đầu tư tại Ocean Dunes - Phố Biển Rạng Đông

 Tại sao phải mua ở và đầu tư tại Ocean Dunes - Phố Biển Rạng Đông
- Nằm trong quần thể trung tâm thành phố dân cư đông đúc kinh tế phát triển, và sở hữu 04 mặt tiền đường chính Tôn Đức Thắng, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Trãi, Thủ Khoa Huân và giáp biển dài 1.5km.
- Ocean Dunes bài bản, hiện đại với các tiện ích và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế chất lượng 5 sao đầu tiên tại Thành Phố Biển nên giá cả cạnh tranh so với khu vực nội thành, thuận tiện kinh doanh được tất cả các loại hình dịch vụ.
- Sân bay Phan Thiết đang tiến hành xây dựng và hoàng thành vào năm 2018 là đòn bảy cho cho sự phát triển vượt bậc của Phan Thiết về nhiều lĩnh vực trong đó đặc biệt là du lịch, bất động sản tại Phan Thiết.
- Cơ sở hạ tầng kết nối Phan Thiết với các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Nha Trang đã và đang được tiến hành đầu tư xây dựng như: đường cao tốc Tp. - Hồ Chí Minh – Dầu Giây đã được đưa vào sử dụng, đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết được khởi công đầu năm 2017 và hoàn thành vào năm 2020. Đường cao tốc Phan thiết – Nha Trang dự kiến khởi công trong quý III năm 2017 và hoàn thiện vào năm 2020..





AN GIA LAP NGHIEP

     CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP
·        Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
·        Website: www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
·        Email: nhivo@angialapnghiep.com.vn

·        HOTLINE : 0902 711 693 Ms Nhi
Share on Google Plus

About Phương Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét