Lý giải hiện tượng dự án Ocean Dunes Phan Thiết hút khách như vậy ???


Hạ tầng đang ngày một hoàn thiện

Cho đến thời điểm hiện tại, tỉnh Bình Thuận đã có 393 dự án phát triển du lịch đang còn hiệu lực. Trong đó tổng diện tích đất cấp là 7.357 ha với tổng vốn đăng ký đầu tư là 55.294 tỷ đồng. Hàng trăm khu resort phân bố dày đặc kéo dài từ đường Nguyễn Thông đến Mũi Né, chính sự phát triển nhanh chóng đó đã góp phần làm cho Mũi Né trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng và được mệnh danh là thủ đô của những Resort Việt Nam. Bên cạnh những dịch vụ du lịch hấp dẫn, sự đa dạng của các trò chơi thể thao giải trí như: lặn biển ngắm san hô, lướt ván buồm, cano nước, lướt ván diều, chơi golf và các loại hình dịch vụ bổ trợ khác cũng đang thu hút mạnh du khách. Vì vậy nên Mũi Né - Phan Thiết trở thành một thương hiệu, một địa điểm du lịch đáng tin cậy của tỉnh Bình Thuận và ngày càng định hình vững chắc, có vị trí cao trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.
Lợi thế về điều kiện tự nhiên là vậy, tuy nhiên vấn đề hạ tầng giao thông chưa thật sự hoàn chỉnh đang là "nút thắt" lớn nhất làm mất đi lợi thế cạnh tranh về du lịch của tỉnh này so với các trung tâm du lịch khác như: Nha Trang, Cam Ranh, Phú Quốc, Đà nẵng...Không nói đâu xa, kể từ khi sân bay quốc tế Cam Ranh và Phú Quốc đi vào hoạt động thì Bình Thuận đã mất đi một lượng lớn du khách quốc tế và cả nội địa đến du lịch chỉ vì hạ tầng chưa hoàn thiện, gây khó khăn trong việc di chuyển của du khách trong nước và quốc tế. Việc xây dựng sân bay Phan Thiết đã tạo ra "cú hích" đẩy Bình Thuận phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn nhất là lĩnh vực du lịch trong thời gian sắp tới.

Vị trí dự án Ocean Dunes siêu đắc địa

Dự án Ocean Dunes nằm trong tổng thể quy hoạch của Ocean Dunes Phan Thiết resort, tọa lạc tại khu đất kim cương của thành phố Phan Thiết, xung quanh được bao bọc bởi bờ biển dài và hai con đường đẹp nhất là Đại lộ Tôn Đức Thắng và đại lộ Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.
Dự án Ocean Dunes sở hữu riêng 1,2km bãi biển, hướng Đông - Đông Bắc giáp đường Nguyễn Tất Thành - Tôn Đức Thắng, hướng Nam và hướng Tây giáp đường Nguyễn Trãi và khu dân cư hiện hữu. 

Tất cả biệt thự, nhà phố, khách sạn dự án Ocean Dunes cách biển chỉ vài bước chân

Với lợi thế sở hữu riêng 1,2 km đường bờ biển, chỉ vài bước chân là cư dân của những biệt thự, nhà phố và khách sạn đã có thể hòa mình vào những con sóng biển tươi mát của đại dương. 

Sổ đỏ riêng từng nền, quyền sử dụng đất ở lâu dài

Đây là dự án được cấp chủ quyền là sổ đỏ với quyền sở hữu lâu dài hiếm hoi còn sót lại, chính vì vậy khi sở hữu 1 nền đất biệt thự hay nhà phố ở đây khách hàng sẽ rất tiện lợi trong việc mua bán chuyển nhượng sau này.

Tiện ích đã hiện hữu

Dự án Ocean Dunes thừa hưởng các tiện ích chuẩn 5 sao có sẵn như: nhà hàng, trung tâm thương mại, spa & gym, khu phố Tây, hồ bơi, hồ cảnh quan, công viên, bến du thuyền, khu vui chơi trẻ em, khu TDTT,…

Thời gian di chuyển được rút ngắn đáng kể

Ocean Dunes Phan Thiết cách TP.Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển bằng ôtô qua cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, và sắp tới đây khi sân bay Phan Thiết đi vào hoạt động thì khoảng cách cũng như thời gian di chuyển trở nên gần hơn bao giờ hết. Và lượng khách đến với Phan Thiết sẽ ngày càng gia tăng vì thời gian di chuyển đã quá thuận lợi.

Chủ đầu tư uy tín, nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển, khai thác dự án nghỉ dưỡng với nền tản tài chính dồi dào

Chủ đầu tư dự án Ocean Dunes là tập đoàn Rạng Đông, đã có kinh nghiệm trong việc phát triển, khai thác, quản lý các dự án bất động sản nghỉ dưỡng như: Sealinks City Resort & Golf, Ocean Vista...Hiện nay Tập đoàn Rạng Đông đang đầu tư xây dựng sân bay Phan Thiết với số vốn hơn 5.600 tỷ đồng

Toàn bộ vỉa hè, phố đi bộ được lát bằng đá hoa cương sang trọng

Được quy hoạch với chuẩn 5* nên tất cả các tiện ích, cơ sở hạ tầng ở đây được chủ đầu tư trau chuốt kỹ càng nhằm khẳng định giá trị, đẳng cấp và điểm nhấn tại Thành Phố Phan Thiết nói chung và dự án Ocean Dunes nói riêng 

Cơ hội đầu tư sinh lợi cao

Song song với việc đầu tư xây dựng sân bay Phan Thiết, Tập đoàn Rạng Đông đã đón đầu sự bùng nổ về nhu cầu nghỉ dưỡng và cho thuê khách sạn đối với ngành du lịch trong thời gian tới, khi mang đến cho khách hàng cơ hội đầu tư sinh lợi cực kỳ hấp dẫn với sản phẩm nhà phố, biệt thự và khách sạn cho thuê tại dự án Ocean Dunes
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Nhàn - 0903.985.935
banner-nha-dat

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP
Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Website: www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
Email: nhanhoang@angialapnghiep.com.vn
Hotline: 0903.985.935 - Ms Nhàn
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét