BÁN NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI CAO CẤP, TỌA LẠC NGAY KHU THE SEASONS, NGAY PHƯỜNG LÁI THIÊU, THỊ XÃ THUẬN AN, TỈNH BÌNH DƯƠNG


Bán nhà mặt tiền, đối diện cổng sau  bệnh viện Quốc Tế Becamex thuộc phường Lái Thiêu, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Một khu nhà phố thương mại đẳng cấp sang trọng vừa tiện lợi cho việc kinh doanh.  - LH. Hotline:  0909042032

Ngôi nhà 1 trệt 3 lầu, có thang máy được lắp đặt từ hệ thống ngoại nhập. Nhà được thiết kế hiện đại, từ phía sân trước nhà cho đến phần sân thượng – như mở một không gian sống thuận hòa. Từng tầng lầu, đều có hai phòng ngủ đối xứng, trong phòng được sử dụng chất liệu gỗ để ốp tường làm tủ quần áo và đều có cửa sổ tao ra sự thoáng mát, mang ánh sáng vào phía trong căn phòng.

Tầng trệt của căn nhà 

Ngôi nhà tọa lạc ở vị trí sinh tài: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ

Một dự án của công ty cổ phần An Gia Lập Nghiệp đang mở bán và nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư và người mua để ở có một cuộc sống an cư, ổn định, phát triển lâu dài. Điểm mạnh của khu nhà phố thương mại – tọa lạc ngay khu the season – với sự tiếp giáp gần siêu thị Lottes Mark Bình Dương và bệnh viện Becamex mà còn tiếp giáp Trung tâm Hàng Chính TX Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Tầng 1, căn nhà với phần ban công rộng, tạo không gian sống và kinh doanh hữu ích cho Spa hay thẩm mỹ viện

Đồng thời, căn nhà đối diện với cổng phía sau của bệnh viện Becamex Bình Dương, với lối đi vào rộng rãi, phù hợp với nhiều loại phương tiện khác nhau. Căn nhà nằm trong một khu dân cư phức hợp, có công viên, trung tâm giải trí, siêu thị, chợ Lái Thiêu tạo nên một tổng thể hài hòa giữa căn nhà và sự phồn thịnh của cả khu nhà.

Vị trí đắc địa, sinh lợi, thuận hòa giao thương của An Gia Lập Nghiệp

Đường đi vào căn nhà rộng, phù hợp mọi phương tiện


Khu nhà cao cấp của An Gia Lập Nghiệp dành cho mọi đối tượng từ gia đình, công ty, kinh doanh vì những thuận lợi sau: Cách Trung tâm thương mại Lotte Mart Bình Dương (0 km). Bệnh viện Quốc tế Becamex (2m). Trung Tâm Hành Chính Bình Dương (5km)….

Sở hữu một diện tích  lý tưởng:


Diện tích của từng tầng là: tầng trệt 80m2. Tầng 1: 84,2 m2; Tầng 2: 84,2 m2, Tầng 3: 69m2. D

Thông số:

Căn nhà The Season LOTTE với diện tích:  105 DT đất – 80 Diện tích xây dựng. DT sàn: 317,4 có giá: 6 tỷ 825 triệu.

Pháp lý nhà đã có sổ hồng cập nhật hoàng công trên sổ.Khách Hàng Được Tặng Tri Ân nội thất hoàn thiện. Bảo hành nhà 2 năm. Ngân Hàng Hỗ Trợ Vay 70%.

Xem video giới thiệu dự án: 





Nhà có giá là:  6tỷ 825 triệu
Khách hàng muốn biết chi tiết vui lòng gọi vào số
0909 042032 – 0902424114 hoặc đến trực tiếp tại
CÔNG TY AN GIA LẬP NGHIỆP
61 D5 F25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM




Share on Google Plus

About Trịnh Duy Kỳ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét