MỞ BÁN CĂN HỘ VIOLET TOWER LIỀN KỀ QUỐC LỘ 1A & PHẠM VĂN ĐỒNG

Violet Tower (tên thương mại của Block C – Căn hộ Lotus Apartment) là dự án căn hộ bình dân tọa lạc tại vị trí đắc địa của trục tam giác kinh tế TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM, do Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xây dựng Hỷ Địa  làm chủ đầu tư.
Violet Tower (tên thương mại của Block C – Căn hộ Lotus Apartment) là dự án căn hộ bình dân tọa lạc tại vị trí đắc địa của trục tam giác kinh tế TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM, do Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xây dựng Hỷ Địa  làm chủ đầu tư. Đây là dự án được cư dân mong đợi về một phong cách thiết kế mới, được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại lấy tên gọi của một loài hoa mộc mạc, thanh bần, mang hồn quốc túy và là niềm tự hào dân tộc Việt.
Hiện tại căn hộ Violet Tower đã chính thức mở bán với giá cực ưu đãi chỉ cần thanh toán 20% (tương đương chỉ từ 110 triệu), ngân hàng hỗ trợ đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong vòng 24 tháng. Đây chính là một chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn của chủ đầu tư và Ngân hàng Bảo lãnh dự án Violet Tower với mục đích “mang tổ ấm đến với mọi người”
Vị trí vàng của dự án chung cư Violet Tower
Chung cư Violet Tower được xây dựng trên khu đất rộng hơn 3ha nằm trong tổng thể khu dân cư Nam Thịnh, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 1A, đối diện cổng vào khu công nghiệp Sóng Thần và chỉ cách tuyến đường chiến lược Vành Đai Tân Sơn Nhất – Bình Lợi chưa đến 1km.
Đường Phạm Văn Đồng
Đại lộ Phạm Văn Đồng – Tuyến đường đẹp nhất nôi đô TPHCM
Từ dự án Violet Tower chỉ mất 18 phút có thể đến trung tâm TP.HCM, đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong 15 phút, đến các Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 9 chỉ trong vòng 10 phút. Trong vòng bán kính 2km xung quanh Violet Tower là tập hợp các tiện ích bao gồm: Chợ An Bình, Chợ Thủ Đức, Bệnh viện Thủ Đức, Co.op Extra, Vincom Mega Mall Phạm Văn Đồng, trường học các cấp,…
Quy mô dự án Violet Tower
Căn hộ Block C Lotus Apartment – Violet Tower Thủ Đức có quy mô hơn 3ha bao gồm 2 phân khu chính:
  • Khu nhà ở thấp tầng với hơn 80 nhà phố đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng,
  • Khu nhà ở cao tầng gồm 3 Block căn hộ cao 23 tầng trong đó tầng 2 tầng 1, 2 làm trung tâm thương mại, 21 tầng còn lại với 989 căn hộ có diện tích từ 38m2 – 52m2.
 Mặt bằng và thiết kế căn hộ dự án Violet Tower
Mặt bằng và thiết kế căn hộ dự án Violet Tower

Mặt bằng tầng căn hộ Violet Tower
Mặt bằng tầng căn hộ Violet Tower
Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Violet Tower
Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Violet Tower
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Violet Tower
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Violet Tower
Nhìn chung các căn hộ Block C Lotus Apartment – Violet Tower được thiết kế hiện đại và sang trọng, các căn hộ đều được phân chia phòng khách, bếp, phòng ngủ, sân chơi và WC riêng, được thiết kế khoa học và hài hòa với phong thủy. Điểm độc đáo là các căn hộ chung cư Violet Tower được thiết kế bởi các kĩ sư hàng đầu Singapore, các căn hộ đều được tận dụng mọi hướng sáng, hướng gió, đem đến một không gian sống trong lành và tươi mát cho gia chủ.
Tiện ích đẳng cấp tại Block C Lotus Apartment – Căn hộ Violet Tower
Khi mua căn hộ cao cấp Block C Lotus Apartment – Căn hộ Violet Tower bạn sẽ được tận hưởng trọn bộ dịch vụ tiện ích tại nơi đây bao gồm:
  • Được thỏa sức mua sắm tại siêu thị và trung tâm thương mại ngay dưới tầng 1, 2 của tòa nhà
  • Hồ bơi được thiết kế ngay trên mặt bằng tầng 3 của Block B và Block C
  • Phòng tập GYM cũng được thiết kế ngay trong tầng thương mại.
  • Các căn hộ Shop House được nằm dưới tầng trệt sẽ góp phần là các siêu thị, gian hàng nhỏ tiện lợi.
  • Các tụ điểm Cafe cũng được hình thành trong khuôn viên Chung cư Violet Tower
  • Công viên cây xanh được bao quanh dự án Violet Tower, giúp cư dân thoải mái tập thể dục và dạo chơi.
Ngoài ra tại chung cư Violet Tower còn được trang bị các hệ thống an ninh nghiêm ngặt bao gồm: thiết bị báo khói ở hành lang và sảnh thang máy, họng chữa cháy và bình chữa cháy ở mỗi tầng, hệ thống chữa cháy tự động cho toàn tầng hầm, hệ thống khóa cửa 3 lớp, cửa chống cháy…đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân khi sinh sống tại nơi đây.



LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN
   AN GIA LAP NGHIEP
     CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP
·        Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
·        Website: www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
·        Hotline: 0901.372.327
Share on Google Plus

About Royal International School

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét