Trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị tại Ocean Dunes Resort

Khu nghỉ dưỡng trải dài trên diện tích đất rộng và thơ mộng, trong không gian xanh với nhiều loại cây của vùng khí hậu nhiệt đới.

Vị trí của khu nghỉ dưỡng rất gần với nhiều địa điểm giải trí như câu lạc bộ đêm và các nhà hàng ở trung tâm thành phố. Đây là điều kiện thuận lợi để du khách có thể tham gia khám phá vào các chuyến du ngoạn đến những điểm thú vị khác nhau trong vùng.
Với ý tưởng ban đầu là một “công viên nghỉ dưỡng”, khu nghỉ dưỡng này được xây dựng trải dài trên diện tích đất rộng và thơ mộng, hòa mình trong không gian xanh của nhiều loại cây vùng khí hậu nhiệt đới, thu hút du khách ngay khi đặt chân đến lần đầu.
Năm 1992, tỷ phú người Mỹ Larry Hillblom (chủ đầu tư ban đầu) đã mua lại khách sạn Vĩnh Thủy cũ, để nâng cấp thành khách sạn bốn sao và đặt tên là khách sạn Novotel Phan Thiết, sau đó giao quyền quản lý điều hành cho Tập đoàn Accor - Pháp. Sau 20 năm hoạt động, vào tháng 8/2012, khách sạn chuyển đổi chủ sở hữu và được đổi tên thành khách sạn Du Parc.
Ngày 19/8/2014, khách sạn này được sát nhập vào quần thể resort Sea Links City, dưới sự điều hành của Tập đoàn Rạng Đông, Hiện nay, khách sạn này một lần nữa đổi tên thành Ocean Dunes resort. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, khách sạn vẫn giữ được nét đẹp yên ả hiền hòa vốn có.
Với mục tiêu phát triển bền vững, dài lâu và thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước bằng chất lượng cũng như các dịch vụ tốt, Ocean Dunes resort sẽ mang đến những trải nghiệm khó phai trong lòng du khách.
·        Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Website:www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
·        Email: hk178cceo@gmail.com
·        Hotline Dự Án : 0932085333
      ------    MS KIỀU    ------
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét