PHAN THIẾT XÂY DỰNG KHU ĐÔ THỊ DU LỊCH PHỐ BIỂN RẠNG ĐÔNG SẦM UẤT BẬC NHẤT VIỆT NAM




Phan Thiết đang làm trung tâm du hiện đang là một trong những trung tâm du lịch hu hút nhiều du khách nhất hiện nay. Mới đây, với “trình làng” vào nữa đầu năm 2016 , khu du lịch phố biển Rạng Đông đã khiến khách hàng với giới đầu tư bất động sản “điên đảo” với hơn 350 lô đất được đặt mua nhanh chóng.

Sức thu hút của dự án “đắc thời, đắc địa”
Đối với người mua nhà hay giới đầu tư bất động sản thì việc đầu tiên trước khi đầu tư vào một dự án luôn tuẩn thủ hai nguyên tắc “vàng”, đó là: Đắc thời và đắc địa. Không ngạc nhiên khi vừa mới ra mắt, dự án khu đô thị du lịch biển Phan Thiết đã thu hút được sự chú ý của nhiều người khi hội tụ đầy đủ các yếu tố đắc thời, đắc địa cũng như chủ đầu tư là một trong những đơn vị uy tín và lớn mạnh bậc nhất trên thị trường bất động sản.

Quãng bình
Theo quy hoạch của Chính phủ phê duyệt đến năm 2020, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) sẽ trở thành đô thị du lịch, trung tâm du lịch – thể thao biển tầm cỡ quốc gia. Với xu hướng phát triển này, Phan Thiết đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ, với thế mạnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm duyên hải Nam Trung Bộ, giáp Đông Nam Bộ – vùng kinh tế phát triển mạnh mẻ nhát cả nước. Chính vì, dự án khu đô thị phố biển Rạng Đông “rơi” vào đúng thời điểm này được xem là vô cùng “đắc thời”.



Theo nhận định của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản thì tương lai, Bình Thuận nói chung và thành phố biển Phan Thiết nói riêng sẽ trở thành ngôi sao sáng, mang đẳng cấp hoàn toàn mới khi hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển tổng hợp các ngành kinh tế, đặc biệt là lĩnh vực du lịch.



landing page
Với hệ thống cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư đồng bộ và hiện đại, TP. Phan Thiết đang dàn thay đổi căn bản bộ mặt thành phố và vẻ mỹ quan của khu đô thị bậc nhất Nam Trung Bộ. Nằm ngay trên các tuyến đường huyết mạch liên vùng, đặc biệt là hai tuyến giao thông huyết mạch của thành phố là Nguyễn Tất Thành và Tôn Đức Thắng.
Ngoài ra, với dự án sân bay Phan Thiết mới khánh thành cùng tuyến đường cao tốc cũng đang chuẩn bị đầu tư vào thành phố này. Bên cạnh đó, sau hơn 1 năm tích cực phấn đầu, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang dần hồi phục và ấm lên. Điều này đã khiến cho dự án này tạo được sức hút nhanh chóng, khiến người mua nhà và các nhà đầu tư không ngần ngại “rót tiền” vào dự án này.
Khu đô thị du lịch phố biển Rạng Đông đang đón nhận đợc rất nhiều sự kỳ vọng từ khách cũng như giới đầu tư bất động sản. Nếu trong tương lai, tỉnh Bình Thuận sẽ trở thành ngôi sáng tại vùng duyển hải Nam Trung Bộ thì dự án cũng được ví von như “trái tim” của thành phố này, kết tinh tất cả những tinh hoa và giá trị hiện đại.
Sở hữu vị trí “đắc địa” ngay trung tâm thành phố đã tạo cho khu đô thị du lịch biển Phan Thiết mang nết đẳng cấp và hiện đại hơn hẳn các dự án và khu đô thị khác. Với với khu đô thị, cư dân sẽ được trải nghiệm đẳng cấp tuyệt vời như sống trên thiên đường. Với view hướng thẳng ra vịnh Phan Thiết – cả một vùng mang màu xanh dịu mát – biển xanh, cây xanh – trời xanh.
Từ ban công, chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm bình minh ngay trên biển, nghe tiếng biển hát rì rào cùng làn gió mát lành, êm dịu. Với chiều dài bãi biển gần 2 km, kiến trúc dự án được quy hoạch với không gian khoáng đạt, tạo kết nối liền mạch hoàn hảo, toàn đô thị hướng biển độc đáo, không trộn lẫn với bất cứ đô thị nào trên cả nước hiện nay.
Khu đô thị du lịch phố biển Rạng Đông và sức hút nóng hổi Không những được thiết kế với kiến trúc hiện đại, không gian thoáng mát, khu đô thị du lịch phố biển Rạng Đông còn được bố trí với các tiện ích xã hội đa dạng, hạ tầng kỹ thuật hiện đại và đồng bộ như cáp điện, Internet, thoát nước, chiếu sáng được ngầm hóa 100%. Đặc biệt, toàn bộ vỉa hè được lát đá gran-nit đẳng cấp vượt trội so với các khu đô thị ở Việt Nam, với quy mô hơn 60 ha có sức chứa hơn 10.000 người.
Khu đô thị này được thiết kế với sự tính toán chu đáo và chăm chút và mặt giao thông khi gần 20 ha được tập trung đầu cho công trình này. Hệ thốn giao thông tại đây đa dang và kết hợp hài hòa giữa mạng lưới giao thông cũng với mạng mạng lưới giao thông được thiết kế với mới. Điều này đã tạo ra được đầu mối giao thông quan trọng và sự liên vùng, liên thành phố, kết hợp nhanh chóng và tiện lợi cho cư dân và du khách trong khu chức năng trong và ngoài dự án.

Tuy nhiên, sức hút “nóng hổi” của dự án này lại nằm ở không gian thiết kế kiến trúc bên trong dự án. Với mảng cây xanh công viên, cây xanh giao thông và cây xanh thuộc khối biệt thự cao cấp đã tô điểm cho dự án nét đẹp nhẹ nhàng và quyến rũ. Diện tích dành cho cây xanh công viên hơn 5,6 ha, với nhiều loại cây giá trị cao như dáng hương, điệp vàng, điệp đỏ… Hệ thống thoát nước được thiết kế để thoát nước mưa và thoát nước thải sinh hoạt riêng biệt.
Đối với những dự án tuyệt vời như thế, thường có giá bán khá cao và khiến cho nhiều mua gặp nhiều “điểu đứng”. Tuy nhiên, với dự án này, không khó để khách hàng có thể sở hữu một căn hộ tại đây. Giá bán hấp dẫn từ 12 – 15 triệu đồng/m2. Chỉ cần đầu tư khoảng 1,8 tỷ đồng là sở hữu ngay nền nhà phố 100 m2, tiềm năng sinh lời trong tương lai rất lớn.
Cùng với khu resort trẻ trung tại Mũi Né, việc phát triển hạ tầng trung tâm khu đô thị Phan Thiết sẽ tạo nên sự phát triển đồng bộ, tạo nên thế liên hoàn và bổ khuyết cho nhau để xứng tầm một trung tâm du lịch tầm cỡ quốc gia và thu hút mạng du khách và giới đầu tư quốc tế về Việt Nam.

AN GIA LAP NGHIEP

     CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP
·        Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
·        Website: www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
·        Email: nhivo@angialapnghiep.com.vn

     HOTLINE : 0902 711 693 Ms Nhi

Share on Google Plus

About Phương Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét