Đất nền Ocean Dunes biệt thự 5 sao tại Phan Thiết

Đất nền Ocean Dunes biệt thự 5 sao tại Phan Thiết

Biệt thự Ocean Dunes tại Phan Thiết được xây dựng trên đất nền với vị trí đẹp và được đầu tư rất lớn về kinh phí. Một trong những dự án lớn của tập đoàn công ty cổ phần Rạng Đông với đội ngũ có chuyên môn cao và đầy sáng tạo. Dự án hứa hẹn một khu du lịch đẹp nhất Phan Thiết và cũng là dự án mang tầm cỡ quốc tế. Toàn bộ biệt thự được xây dựng sát biển, đón gió từ biển thổi vào mang lại cảm giác mát lạnh và dễ chịu. Được bao quanh bởi rưng cây xanh giúp không gian biệt thự trở nên thơ mộng với vẽ đẹp phong phú của thiên nhiên.
Biệt thự Ocean Dunes Phan Thiết được thiết kế theo phong cách giải trí giúp con người có một cảm giác thoải mái hơn. Đa số mọi người đến đây du lịch để giảm bớt căng thẳng và lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mõi. Vì thế các chuyên gia đã thiết kế dự án Ocean Dunes nhằm đáp ứng các yếu tố của khách du lịch. Được chú trọng rất lớn về vị trí, hướng gió sao cho phù hợp đảm bảo sự an toàn cũng như mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Ocean Dunes với chất lượng phục vụ chu đáo chuyên nghiệp gây thu hút du khách trong và ngoài nước, đội ngũ tiếp tân lịch sự, thân thiện và có chuyên môn cao luôn mỉn cười chào đón khách du lịch. Đồng thời dự án luôn có các dịch vụ bảo vệ giúp an toàn cho du khách tại biệt thự với kỹ năng xử lý bất kỳ mọi tình huống xảy ra.

Biệt thự Ocean Dunes

Trong biệt thự còn có các tiện ích cao cấp khác như hồ bơi rộng phục vụ cho mọi du khách, hồ bơi đạt chuẩn quốc tế. Là nơi để thư giản tốt nhất nếu du khách chưa muốn tắm biển và gây thích thú cho mỗi ai đến đấy với những dòng nước nóng lạnh tại hồ bơi. Từ biệt thự Ocean Dunes 5 sao bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh đẹp thiên nhiên mà không cần phải đi đâu xa. Mỗi buổi sáng bạn có thể ngắm ánh bình minh thật đẹp và buổi chiều bạn lại có thể nhìn được cảnh mặt trời lặn. Hãy khám phá ngay những cảnh đẹp phong phú mà thiên nhiên ban tặng đối với biệt thự Ocean Dunes Phan Thiết.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Ms Nhàn - 0903.985.935
banner-nha-dat
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP
Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Website: www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
Email: nhanhoang@angialapnghiep.com.vn
Hotline: 0903.985.935 - Ms Nhàn

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét