Đất nền đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Dunes

Khu đô thị biệt thự nghỉ dưỡng Phan Thiết – Ocean Dunes” với tổng số vốn đầu tư lên đến 2600 tỉ đồng. Tọa lạc trên bãi biển riêng dài 1,2km nằm ngay trung tâm Phan Thiết trên hai tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành – Tôn Đức Thắng, đặc biệt dự án còn nằm sát bãi biển Đồi Dương là bãi biển đẹp Phan Thiết.


Đất ở nhà phố và khách sạn biển (liên kế) có mật độ xây dựng thấp, tầng cao xây dựng công trình từ 3 - 7 tầng, diện tích 140 m2 (7x20), tùy theo tiêu chuẩn ta có thể thiết kế số phòng từ 24 đến 36 phòng sao cho phù hợp với mục đích kinh doanh của mình. 

•Khu nhà ở biệt thự, diện tích: 400 – 500 – 600 m2 (12x20,18x20,20x37). 

Với không gian mở, view nhìn hoàn toàn ra biển, chỉ mất 3p đi bộ để ra bãi biển, chẳng còn điều gì đẹp và tuyệt vời hơn việc thức dậy với âm thanh của những tiếng sóng biển xô bờ hay khi bạn kết thúc một ngày dài bằng việc trở về nhà và tận hưởng cảnh hoàng hôn trên biển. Đây chỉ là một trong những lý do khiến cho những ngôi nhà bên bờ biển luôn được mọi người ao ước.
AN GIA LAP NGHIEP
  CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP
·        Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
·        Website: www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
·        Email: nhivo@angialapnghiep.com.vn
·        HOTLINE : 0902 711 693 Ms Nhi
Share on Google Plus

About Phương Nhi

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét