Phan Thiết - làn gió mới của BĐS nghỉ dưỡng

Với sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông cùng những lợi thế sẵn có về tiềm năng du lịch biển, Phan Thiết đang được ví như “làn gió mới” của thị trường BĐS nghỉ dưỡng và trở thành “điểm ngắm” lý tưởng của giới đầu tư.
 Cải cách hạ tầng mạnh mẽ
Theo quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đến năm 2020, tỉnh Bình Thuận sẽ trở thành trung tâm du lịch - thể thao biển. Cùng với đó, TP. Phan Thiết sẽ trở thành đô thị du lịch biển mang tầm cỡ quốc gia. Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống hạ tầng giao thông, Phan Thiết đang nắm lợi thế rất lớn để hiện thực hóa mục tiêu nói trên, đồng thời vươn lên trở thành trung tâm kinh tế - du lịch của vùng duyên hải Nam Trung bộ.
Nền tảng quan trọng nhất để TP. Phan Thiết hiện thực hóa mục tiêu trên là hệ thống hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển hoàn thiện, giúp kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Đặc biệt, dự án Sân bay Phan Thiết đã được khởi công và đang được gấp rút thực hiện nhằm mục tiêu đưa vào hoạt động năm 2018 sẽ giúp Phan Thiết trở nên gần gũi hơn không chỉ với du khách trong nước mà còn là điểm đến thường xuyên của du khách quốc tế trong tương lai gần.
Theo các chuyên gia, sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông có thể coi là nguyên nhân quan trọng nhất "đánh thức" tiềm năng và sự phát triển của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết, đồng thời giúp thành phố biển này trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của giới kinh doanh bất động sản.
Tiềm năng cho các nhà đầu tư

Hàng loạt các dự án tầm cỡ được triển khai xây dựng bởi các chủ đầu tư uy tín có thể kể qua như : Sealinks City, Sunny Villa, queen pearl…Sắp tới đây sẽ là dự án đất nền Ocean Dunes Phan Thiết hay còn còn gọi là Khu Đô Thị Du Lịch Biển Phan Thiết của Tập đoàn Rạng Đông. Theo đó, dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết, rộng khoảng 62 ha, có mục tiêu phục vụ nhu cầu cho khoảng 10 ngàn người, trong đó 6 ngàn người sinh sống ổn định và khoảng 4 ngàn khách thăm quan, du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp hài hòa giữa khu thương mại – dịch vụ và các khu chức năng công cộng


Một chuyến du lịch Phan Thiết để tân hưởng không khí biển và chọn được một vị trí đẹp nhất trong dự án Ocean dunes chờ đón bạn.


LIÊN HỆ THAM QUAN DỰ ÁN: Ms Nhàn - 0903.985.935
        banner-nha-dat
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP
Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Website: www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
Email: nhanhoang@angialapnghiep.com.vn
Hotline: 0903.985.935
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét