LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN OCEAN DUNES


Phố biển Ocean Dunes được ra đời trong THỜI ĐIỂM VÀNG của sự phát triển đặc thù của Tp. Phan Thiết nói chung và của bất động sản nói riêng bởi sự hội tụ của ba nhân tố trong một thời điểm:




1. Năm 2020, Phan Thiết sẽ trở thành đô thị du lịch, trung tâm du lịch - thể thao biển tầm cỡ quốc gia theo đề án quy hoạch đã được Chính phủ phê duyệt.


Kết quả hình ảnh cho quy hoach phan thiet

2. Cơ sở hạ tầng kết nối Phan Thiết với các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Nha Trang đã và đang được tiến hành đầu tư xây dựng như: đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Dầu Giây đã được đưa vào sử dụng, đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết được khởi công đầu năm 2017 và hoàn thành vào năm 2020. Đường cao tốc Phan thiết – Nha Trang dự kiến khởi công trong quý III năm 2017 và hoàn thiện vào năm 2020. Sân bay Phan Thiết đang tiến hành xây dựng và hoàng thành vào năm 2018 là đòn bẩy cho cho sự phát triển vượt bậc của Phan Thiết về nhiều lĩnh vực trong đó đặc biệt là du lịch, bất động sản tại Phan Thiết.


Kết quả hình ảnh cho ocean dunes

3. Vị trí đắc địa của Phố biển Ocean Dunes là sự kết hợp hoàn thiện giữa tính đồng bộ của cơ sở hạ tầng – thương mại, dịch vụ với cảnh quan – khí hậu – không gian tuyệt hảo của một khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Ocean Dunes tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết trên hai đại lộ chính là đại lộ Nguyễn Tất Thành và đại lộ Tôn Đức Thắng thuộc khu vực trung tâm hành chính, y tế, giáo dục của tỉnh Bình Thuận.

Kết quả hình ảnh cho ocean dunes
l    LIÊN HỆ THAM QUAN DỰ ÁN: Ms Nhàn - 0903.985.935

·        banner-nha-dat
    CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP
·        Địa chỉ: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
·        Website: www.angialapnghiep.com.vn - www.angialapnghiep.vn
·        Email: nhanbds@gmail.com
    Hotline: 0903.985.935
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét