TP HCM TUYỂN DỤNG GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH (SALE) BẤT ĐỘNG SẢN T11/2021

Công Ty đang Tuyển dụng Nhân viên kinh doanh bất động sản ở Tp. HCM và Tp . Biên Hòa, Tp. Thuận An, tp. Dĩ An.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để giúp bạn biến ước mơ thành sự thật tại sàn bđs an gia lập nghiệp.

Hãy tìm đến chúng tôi - nơi biến ước mơ thành hiện thực. Sống là không chần chừ! 

Hãy cầm cờ và trở thành thủ lĩnh sale Bđs tại hcm và Tp. Biên Hòa Đồng Nai. 
NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS TP.HCM VÀ TP BIÊN HOÀ 
Thu nhập: 15 – 50 triệu
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng có tiềm năng.
 vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan dự án.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đàm phán, tổ chức ký kết hợp đồng.
Phát triển mạng lưới – dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu.
Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh tranh của công ty.
ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN
Nam / Nữ tuổi từ 18 – 26.
Đam mê lĩnh vực kinh doanh, nhiệt tình, siêng năng trong công việc.
Tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục, ứng xử linh hoạt.
Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
QUYỀN LỢI

  • Chính sách hoa hồng hấp dẫn – cạnh tranh: Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng theo tháng / quí / năm.
  • Hỗ trợ chi phí Marketing.
  • Thưởng theo từng dự án + lương tháng 13 + thưởng Tết.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà phát triển, mở rộng (trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh,…).
  • Được ký HĐLĐ, đóng BHXH- BHYT- BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết cùng phát triển vì mục tiêu chung.
  • Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty.
  • Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác …

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

– Gửi CV qua mai CEO.HOITRIEUPHU@gmail.com Tiêu đề hồ sơ bao gồm: Vị trí ứng tuyển_khu vực ứng tuyển_họ và tên.


ĐỖ VĂN HIẾU

CEO.HOITRIEUPHU@gmail.com
0909042032

CÔNG TY AN GIA LẬP NGHIỆP CẦN TUYỂN DỤNG GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH (SALE)BẤT ĐỘNG SẢN LÀM VIỆC TẠI TP. Hồ Chí Minh và TP. Biên Hòa Đồng Nai , TP. Thuận An Bình Dương.

Liên hệ với để được phỏng vấn qua số điện thoại Mr. Hiếu : 0909042032( zalo/viber) và hồ sơ gởi qua mail ceo.hoitrieuphu@gmail.com để ứng tuyển.

Sàn giao dịch bất động sản An Gia Lập Nghiệp tại 61 D5 F.25 Quận Bình Thạnh HCM thường xuyên tuyển dụng nhân viên kinh doanh ở bất động sản Hồ Chí Minh năm 2021.

Công ty Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản nắm tay nắm chỉ việc qua công ty, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số 0909 042 032 Mr. Hiếu  tại địa chỉ trụ sở tại 61 D5 F.25 Quận Bình Thạnh HCM.

Nhân viên kinh doanh vào bán lại hàng đã ký gởi bất động sản qua công ty như  bán căn hộ, nhà phố, nhà mặt tiền, nhà trong hẻm nhanh ở nhà đất tại các quận ở HCM và các tỉnh Phía Nam của công ty An Gia Lập Nghiệp.

Bạn vào làm việc tại An Gia Lập Nghiệp Không biết cách làm Sale, bạn tốn thời gian và chi phí tự quảng cáo, marketing mà không biết , bạn đang không biết phải làm sao để hiệu quả? Hãy yên tâm, chúng tôi ở đây sẽ giúp đỡ bạn làm tốt những điều đó.

Công ty An Gia Lập Nghiệp  là một trong những công ty bán đất nền, nhà phố dẫn đầu các khu vực TP. Biên Hòa Đồng Nai, Tp. Thuận An, TP Dĩ An Bình Dương. 

Công ty có nguồn hàng thường xuyên, một số lượng lớn khách hàng chính chủ thường xuyên ký Gửi Nhà Đất, căn hộ, nhà phố mặt tiền hay trong hẻm, mặt bằng kinh doanh Tại các Quận ở HCM và các tỉnh Phía Nam tại An Gia Lập Nghiệp.

Người ứng tuyển nhân viên vui lòng liên hệ trực tiếp tại địa chỉ: 61 D5, F25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM gặp Mr. Hiếu hoặc Điện thoại: 0909 042 032 để được tư vấn trực tiếp cho bạn.

Tại sao lại chọn làm việc kinh doanh  bất động sản tại sàn giao dịch An Gia Lập Nghiệp?

Bước sang 2022 chúng tôi tuyển dụng các vị trí với mức đãi ngộ lý tưởng dành cho người tài, đam mê ngành BĐS và yêu thích công việc kinh doanh.

Hãy tìm đến An Gia Lập Nghiệp để trở thành “leader kinh doanh”.

Ai đã từng là Trưởng phòng kinh doanh, hay nghĩ mình có khả năng trở thành “leader” ngành BĐS hay những nhân viên kinh doanh tài năng mà chưa có cơ hội thể hiện hoặc chưa được “khai thác tiềm năng” hay tìm đến chúng tôi. 

Nơi biến những ước mơ thành hiện thực, “cơ hội trong tầm tay” điều quan trọng là bạn hành động.

 Với chế độ đã ngộ như sau: Lương cao, Mức phí hoa hồng hấp dẫn với các dự án khu vực Dĩ An, Thuận An, Biên Hòa . 

vì vậy, cần tuyển dụng gấp nhân viên kinh doanh Bất Động sản làm việc ở TPHCM hoặc Tp. Biên Hòa. 

Thảm đỏ đón nhân tài, chế độ ưu đãi cao

Vậy bạn sẽ làm gì?  Tất nhiên là bán hàng và bán được hàng. 

Tuy nhiên, công ty đang sở hữu nhiều website và hoạt động truyền thông hỗ trợ (24/24). Vì vậy bạn sẽ được hỗ trợ tối đa các hoạt động: Quảng bá và kinh doanh các sản phẩm bất động sản do công ty xây dựng, phân phối độc quyền tại Dĩ An và Thuận An, Biên Hòa. 

Cuối cùng, bạn vẫn là người chốt đơn hàng nhờ bản lĩnh và kỹ năng chốt sale.

Bên cạnh đó, nếu là “Leader” bạn sẽ phải phối hợp thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm BĐS hiện có và các dự án, sản phẩm mới của công ty. Từ các hoạt động bán thực tế và kinh doanh trực tuyến hãy tìm ra nhu cầu mua hàng của khách hàng, tư vấn cho khách hàng sản phẩm của công ty An Gia Lập Nghiệp.

Nếu là một “Leader” bạn phải là người lập kế hoạch thực thi cho nhân viên của mình bằng cách tìm  kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ. 

Với nhân viên thì một leader phải giỏi, đồng thời tố chất cần có của một quản lý kinh doanh là: Thứ nhất, thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên. Thứ hai, đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.

Đồng thời, chúng tôi đã cần một đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp. Với chế độ đã ngộ tốt, đạt doanh số đề ra và báo cáo trực tiếp với trưởng phòng kinh doanh. 

 Cần tuyển dụng gấp nhân viên kinh doanh Bất Động sản ở Tp Biên Hòa và Tp. Hồ Chí Minh. 

Khi bạn làm nhân viên tại công ty  sẽ được hướng dẫn làm thủ tục, hợp đồng cho khách tại một buổi mở bán sản phẩm Đến với An Gia Lập Nghiệp.

 Bạn không đơn thuần là Sale mà chúng tôi còn giúp bạn thành một chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn với môi giới, pháp lý, dịch vụ mua bán mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin lòng liên lạc với Sàn Giao Dịch Mua Bán Nhà ở các quận thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN AN GIA LẬP NGHIỆP 

Địa chỉ Trụ Sở Tại Bình Thạnh: Số 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Chi Nhánh Đồng Nai: 92 Hàm Nghi, Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: www.angialapnghiep.vn

Email:    Ceo.hoitrieuphu@gmail.com 

Hotline 0909042032 - 0902424114 Mr. Hiếu

Với triết lý: “Bán một căn nhà là bán cả giải pháp để kết nối hạnh phúc”.

CẦN TÌM SÀN BĐS CÓ QUÂN ĐỂ CÙNG NHAU TRIỂN KHAI SÀN LIÊN KẾT SÀN PHÍ 5% ĐẾN 8% PHÍ CHO SÀN.
 SẢN PHẨM BÁN TẠI KHU VỰC BIÊN HÒA ĐỒNG NAI.
CÔNG TY AN GIA LẬP NGHIỆP có nguồn hàng lớn giá từ 500tr đến 800tr một nền nhà phố 100m2 có sổ riêng, xây dựng sẵn, đã có sổ. Vị trí trong khu quy hoạch bài bản TP. Biên Hòa Đồng Nai. Cần tìm sàn chạy chung liên hệ 0909042032.
Bất động sản: Hiền tài hay con đường của “tài” và “tiền”?

Tuyển dụng là một quá trình gắn liền với con người. Sau khi vào nghề thì chỉ có 3 từ để dẫn tới thành công, gồm: Nghiên cứu! Nghiên cứu! Và nghiên cứu! Mấu chốt thành công của nghề môi giới bất động sản chính từ sản phẩm. Hầu hết các môi giới viên dành nhiều thời gian để nghiên cứu, đánh giá sản phẩm và khảo sát khách hàng trước khi tiếp cận để đàm phán, chào bán dự án.

Ở xu thế ngược lại, với Việt Nam, kinh doanh bất động sản chủ yếu được tập trung qua ba hình thức chủ đạo: Phát tờ rơi, gọi điện thoại, đăng tin online miễn phí. Vì thế hiệu quả sẽ không cao do không được đào tạo bài bản, không biết cách quảng cáo để thu hút và không nắm được chính xác sản phẩm chào bán. Để giải quyết vấn đề trên, Công ty Cổ phần An Gia Lập Nghiệp thường xuyên mở ra những lớp đào tạo “đẳng cấp” dành cho những “nhân sự ưu tú” qua chắt lọc từ 1.000 người để trở thành nhân viên chính thức – nguồn nhân lực mũi nhọn của Công ty.

Với ước muốn trở thành “Top 50” Công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam nên ngoài những kiến thức về chuyên môn thì kỹ năng cơ bản về quảng cáo cũng là một “đôi cánh” giúp cho một nhân viên bất động sản dễ dàng thăng hoa và thành công hơn.

Không như những năm về trước, đa phần tất cả các kênh quảng cáo rao bán đều tập trung chủ yếu vào các hình thức truyền thống như: người quen giới thiệu, dán và phát tờ rơi,rao vặt trên một số kênh. Dưới nền tảng của việc kinh doanh dựa trên kỹ thuật số như: Mạng xã hội, các công cụ tìm kiếm, bán hàng qua video, qua một số website uy tín để tăng yếu tố tương với khách hàng. Vì vậy, một nhân viên kinh doanh bất động sản giỏi phải tích hợp cả ba khả năng: Nắm bắt xu thế của thời đại, chuẩn bị một tinh thần “bất bại”. Và yếu tố người dẫn dắt uy tín sẽ là một trong những yếu quyết định sự lựa chọn đúng đắn khi đến với nghề.

Nghệ thuật bán hàng bất động sản: Niềm tin bằng giao tiếp

Ông bà xưa hay nói: “Miếng trầu là đầu câu chuyện”. Nên khi làm việc gì thì đầu tiên cần phải có lời chào hỏi lịch sự với người đối diện dù là người quen hay lạ. “Miếng trầu” ở đây được xem như là tâm lý giao tiếp thời hiện đại. Và đặc biệt hơn, với nghề môi giới bất động sản “miếng trầu” sẽ giúp người môi giới dễ dành thành công, nói một cách dễ hiểu đó là: Tính trung thành với các dự án mình đang quản lý, làm, theo đuổi. Từ đó, nắm bắt tâm lý của khách hàng để “điều phối” cho đến khi “chốt” được sản phẩm rao bán.


Khi bạn đã có khoảng 20% yếu tố thành công và hoàn tất những kỹ năng cho nghề thì khả năng “đeo bám” trước dự án và sau khi đã bán sẽ tăng thêm uy tín và “thương hiệu” cá nhân. Để làm được, việc phân tích và mô tả những hiểu biết qua khả năng thuyết trình đóng vai trò chủ lực. Mô tả trung thực những điểm mạnh và yếu sẽ giúp khách hàng cân nhắc và lựa chọn sau khi đi “dò” gần trăm người môi giới để đưa ra một quyết định lựa chọn “mua sắm”.


Làm việc nhóm chiếm khoảng 30% cho việc tiếp cận khách hàng. Việc phân chia công việc sẽ tạo ra tính hữu ích tập trung vào hai điểm sau: Thứ nhất, khả năng liên lạc của khách luôn được tối ưu hóa  để giải đáp những thắc mắc 24/24. Thứ hai, việc quan sát của khách đối với người môi giới ngày càng “khắt khe” hơn. Vì vậy, việc phân bổ từng công việc trong một dự án môi giới là cần thiết. Tinh thần “đồng đội” sẽ được đặt lên cao

Để sở hữu 50% còn lại trong việc trở thành một “siêu sao” trong nghề môi giới hay còn gọi tóm tắt bằng cụm từ “sang chảnh” hơn “con sói già bất động sản” thì việc tương tác với các khách hàng tiềm năng dựa trên uy tín và sự dẫn dắt của Công ty là điều cần hơn cả. Một kho dữ liệu khách hàng khổng lồ sẽ giúp cho những người mới vào nghề va chạm, thất bại  và dẫn đến thành công .

Vậy công thức hoàn hảo cho sự thành công của nghề kinh doanh bất động sản là gì? Bạn sẽ thành công hơn khi gia nhập cùng “biệt đội” An Gia Lập Nghiệp. Công thức của An Gia Lập Nghiệp: thất bại + thất bại + thất bại… + thất bại. Không có con đường nào trải toàn hoa hồng. Dù có thì mỗi gai nhọn sau cánh hồng có thể bước chân bạn chảy máu. Điều quan trọng là lựa chọn và đứng lên bằng ý chí, lòng kiên nhẫn mới có thể viết tiếp ước mơ của mình.

Trong quá trình “lăn lộn” đã rút ra được bài học “xương máu” như sau: “Những yếu tố quan trọng nhất để thành công vẫn là phải tìm được đội nhóm tốt, phải tìm được người thuyền trưởng giỏi. Tôi thích nghề môi giới bất động sản vì nó mang lại một cảm giác chinh phục, sự tự do về tài chính và rất nhiều mối quan hệ. Tôi có thể rèn các kỹ năng, kiến thức và tinh thần của mình rất tốt trong thời gian ngắn. Vì vậy, hãy cháy hết mình cho nghề thì “phần thưởng” sẽ được đền bù thỏa đáng”. (Đỗ Văn Hiếu, CTHĐQT Công ty An Gia Lập Nghiệp)

Hãy tìm đến chúng tôi - nơi biến ước mơ thành hiện thực. Sống là không chần chừ! Hãy cầm cờ và trở thành thủ lĩnh!

CÔNG TY CỔ PHẦN AN GIA LẬP NGHIỆP - Trung Tâm Huấn Luyện Năng Lực Hoàng Gia

Trụ sở: 61 D5, F25 Quận Bình Thạnh - TP.HCM.

Email: ceo.hoitrieuphu@gmail.com

www.angialapnghiep.vn      

Hotline: 0909. 042. 032  - 0902 424 114


Share on Google Plus

About Đỗ Văn HIếu CHỦ TỊCH ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét