TP. HCM Cho thuê nhà 15tr/1tháng nhà mặt tiền ở số 61D5, F25, Bình Thạnh, Cho thuê nhà làm văn phòng


Công Ty An Gia Lập Nghiệp có hệ thống mặt bằng cho thuê giá rẻ nhiều khu vực. Hiện nay công ty đang có mặt bằng để trống cần cho thuê lại 61 D5 F25 Bình Thạnh Hồ Chí Minh cho thuê lại từng phòng giá rẻ hoặc cho thuê nguyên tầng

Mặt tiền cho thuê có thể để bản hiệu công ty của bạn tại đây. Có chỗ để xe máy và ô tô khi thuê nhà tại số 61 D5 F.25 Bình Thạnh HCM

Công Ty An Gia Lập nghiệp hiện nay dư mặt bằng nên cho thuê nguyên tầng 2 tại căn nhà mặt số 61 đường d5 Phường 25 Bình Thạnh, HCM  hoặc thuê một phòng riêng giá rẻ 7 triệu/1 tháng/ 1 phòng 30m2 để làm văn phòng cho công ty nhỏ. Phù hợp làm văn phòng công ty dịch vụ như giáo dục, giải trí, văn phòng luật sư, văn phòng giao dịch..... 

Tổng Thể mặt bằng cần cho thuê, có thể thuê phòng hoặc thuê tầng hoặc thuê nguyên căn. 

Cho thuê nhà nguyên tầng 2 nguyên tầng với diện tích (4x20) có 2 phòng lớn và 2wc riêng biệt. Tiện ích có sẵn máy lạnh bàn ghế phù hợp làm văn phòng công ty hoặc cho thuê từng phòng riêng chỉ có 7 triệu. Chúng ta có thể chia sẻ hai đến 3 tầng hoặc cho thuê lại nguyên căn nhà. 

Cho thuê 7 triệu phòng nhỏ 25m và phòng lớn 35m cho thuê 8 triệu. 

Thuận lợi khi bạn được  thuê mặt bằng tại 61 D5 F25 Bình Thạnh Hồ Chí Minh.

1. Bảng hiệu công ty bạn được để mặt tiền đường lớn tại số 61 D5, F.25, Bình Thạnh, HCM. Giấy phép đăng ký nhà mặt tiền công ty bạn giúp tăng uy tín cho công ty.

Không gian một phòng có thể sắp xếp 20 người ngồi làm việc văn phòng thoải mái.

2. Có nguyên không gian riêng tư nguyên tầng không ai đụng đến và có thể bố trí bàn tiếp tân ở sảnh chờ để đón tiếp khách của công ty bạn.  Bố trí tiếp tân riêng. 

3. Không gian rất rộng thoáng (4x18)m có 2 phòng lớn rộng thuận lợi làm công ty dịch vụ đào tạo hoặc thuê nguyên căn nhà ....có thể  thuê nguyên tầng hoặc nguyên phòng chỉ với 7tr/1 phòng / 1 tháng. 

7 triệu với diện tích 25m có wc và ban công riêng
4. Cho thuê lâu dài giá cố định không tăng giá lên cao. 

5. Vị trí đi về Khu trung tâm gần chỉ mất 5 phút , nhà mặt tiền đường số nhà số 61 Đường D5 dễ kiếm, có chỗ đặc bản quảng cáo, có chỗ để xe đậu ô tô và xe máy gần đó.

Khu vực bố trí tiếp tân đón khách và chỗ khách hàng ngồi chờ  rất thoáng và đẹp. 

Liên hệ 0909042032 Mr. Hiếu để thuê nếu chưa gọi được thì vui lòng nhắn tin sẽ được gọi lại

Địa chỉ cho thuê tại số 61 D5, F.25, Quận Bình Thạnh, HCM. 



Share on Google Plus

About Đỗ Văn HIếu CHỦ TỊCH ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét